StarBuko by Dadin27 Part 2

Friday, November 14, 2008

Chapter 2 – Encounter with the Angels

AURA....

I like her name, I think I .. I... love her already.. I want to know more about you Aura….

1st day of school is done and its time to go home, I cant take aura of my mind.

Maybe this is what they call thunderstruck. Dem inlove na ata ako sa kanya.

Oh well I cant wait to go to school tom.

Hmm Starbuko!! Good thing I brought my lap top with me. It’s a Wi Fi zone baby.

Today is the day that they’ll launch the New and Improved GEE GEE!!! Better hurry and grab a seat.

Miss 1 venti sized white chocolate mocha with buko on top please.

Coming right up sir.

Good, good now its time!

GEE GEE !! Downloading Patch… waiting… waiting… waiting…

1 venti sized white chocolate mocha with buko on top for alrich.

That’s mine, thanks.

Oh yes its finished. Time to play!! Dota na Dota!!

Aba mukang kaunti palang ang nakapag patch ah iisang game lng ang meron dito sa Philippine dota room 4. aba 1 on 1 pa.

Sige tignan natin ang lakas mo!!

Pucca27?

What kind of a name is that? Anu ka badingger Z?

Tignan mo naman name ko Lord Slayer lalakeng lalake!

Kuya anong mode po tayo?

Aba ako pa tinanong?!

Kaw nalang bahala basta lagyan mo lang ng np ok na ko khit ano mode.

Ok pop wd apnp nalang kc newbie lang po ako eh.

Aba pa humble pa ah!

Cge ikaw bahala basta do your best.

I caught a glimpse at the other table, I saw a laptop and the guy is also playing Dota..

Tinignan ko maige xa pala si pucca27, interesante..

Pagkatapos ko to talunin ill shake his hands and tell him GG!! Hehe

Its time!! LET’S GO AXE MY GREATEST 1 on 1 HERO!!

Ahahaha enchantres bading na bading ah! Im gay, IM gay!! Hehe panis to.

Here I go! 1st blood!!

Dominating!

Owning!

*author’s note: tama ba ung order hehe di ko maxado mapansin to eh

Godlike!

Beyond Godlike!!

Wha.. what.. huwattt???

Ano nangyari? Di man lang ako nakapalag huhu badtrip naman oh.

Aba napalakpak ka pa dyan sa kabilang table ah.

Di mo baa lam andito lang ako sa likod mo.

I demand a rematch!!!

What?! Girl pala xa?! Kaya pala babading bading girlalu talaga! Xet di ko tangap na tinalo ako ng isang girlalu!

Huh? Excuse me?

I said I demand a rematch kasi di ko sineryoso.

Oh im sorry I need to go home and study.

Bye!

But but but… huhu she kicked my ass!! I cant believe this.

Atleast I have to know her name!

Asan na kaya xa?

Ayun palabas na xa.

*Nagmamadaling buksan ang pinto at paglabas.

Ouch!!

HA! Ikaw nanamang lalake ka!

*punch!!

Oh man ang malas ko naman.

Ano bang problema mo at lagi mo ko binabangga kapag nakakasalubong mo ko?

Im sory miss its just an accident. I promise it wont happen again.

Sorry ka dyan! * Punch!

T_T huhu. IM sorry na miss, if you want to ill just treat you para naman makabawi ako sayo.

Aba dapat lang ano!

Wala ka bang kasama?

Wala kasi transfer lang ako dito.

Really? Transfer ka lang din dito?

OO ano ba sabi ko?

Ah sorry kasi transfer lang din kasi ako dito eh.

Im alrich nga pala, can I know your name?

Daniel, my name is Daniel.

Oh? Classmate pala kita?

Talaga? Di kita napansin eh. Bwisit ka kasi.

Sorry na nga eh.

*Oh man she’s so pretty, my heart is beating faster and faster as we talk.

So mahilig ka rin pala sa buko?

Yeah, I love hanging out with my friends here at starbuko but I don’t have much friends here cause Im just a transferee.

I know how you feel girl.

Oh I hafta go!

Thank you ha and please next time don’t bump into me if you don’t want to get punched on the face again.

Ay oo sorry ulet. Take care ayt? Bye.

Man I think this school year is going to be fun.

There are lots of beautiful girls out there.

Oh well makpag laro pa nga badtrip kanina tinalo ko ng girlalu!

Aba number 1 pala pinoy sa ranking. Galeng ah

Sino to? Si JHUGGS, galeng naman. Sana ako rin.

To be continued:

Next Chapter – Getting to know you more

0 comments: